Home > Entertainment > Katrina Halili malipayon

Katrina Halili malipayon

SA iyang paglihok-lihok karon morag na nabuntog na ni Katrina Halili ang grabe nga pagsulay sa iyang kinabuhi tungod sa iskandalong nahitabo kanila ni Hayden Kho Jr.Matod pa sa report ni FRJimenez sa GMA News Online nga malipayon kaayo si Katrina nga miatubang sa showbiz press atol sa usa ka press conference nga gipahigayon dili pa lamang dugay para sa iyang gina-indorso nga brand sa motorsiklo.

“Sobrang happy ako despite ng nangyari sa akin… talagang hindi sila nawalan ng loob na kunin pa rin ako na angdami namang pwede pero ako pa rin ang kinuha nila,” pahayag ni Katrina sa In The Limelight ng GMA News TV 11 nitong Miyerkules.

Dugang sa sexy Kapuso star nga daghan ang mga butang nga naghatag og kalipay kaniya ug dili lamang tungod kay nalangkatan sa iyang medical license si Hayden.

“Wala masaya lang po ako sa buhay ko. Siguro isa yung sa natutunan ko na hindi natin kailangang ma-inspire para magkaroon ng boyfriend. Ma-inspire lang tayo sa buhay natin kasi masarap mabuhay,” pahayag ni Katrina.

Career daw muna at hindi pag-ibig ang priority ni Katrina. Katunayan, happy daw siya dahil may bago siyang proyektong gagawin.
At dahil nalilinya siya sa mga role na kontrabida, tinanong si Katrina mayroon ba siyang dream role?

“Pwedeng kambal, isang mabait isang ano… maldita,” natatawang tugon niya.

 

Categories: Entertainment
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

